Bạn biết gì về các chế độ ăn kiêng

Quan tâm tới vóc dáng, nhiều chị em bỏ không ít thời gian tìm hiểu các cách giảm cân cũng như chế độ ăn kiêng hiệu quả. Nhưng đôi khi ăn kiêng thành công lại phụ thuộc vào ý chí nhiều hơn là dạ dày. Bài viết này sẽ cung cấp những thông tin thú vị xoay quanh đề tài này.

 

1. Chế độ ăn kiêng 5:2

5:2 là chế độ cho phép bạn ăn uống thoải mái trong vòng 5 ngày, và gần như nhịn ăn trong 2 ngày còn lại (dung nạp 600kcal/ngày). Trong 5 ngày đầu, bạn phải theo chế độ ăn lành mạnh với giới hạn 2000 calorie/ngày. Thời gian giới hạn để áp dụng phương pháp ăn kiêng này là tối đa 3 tháng kèm theo sự hướng dẫn của bác sĩ.

Phương pháp này được đánh giá là đem lại hiệu quả giúp cơ thể đạt số cân nặng tương đương người theo chế độ kiểm soát calorie nhưng lại ít có khả năng bị các bệnh mãn tính như tiểu đường týp 2.

 

2. Chế độ ăn kiêng Alkaline

Đây là phương pháp được nhiều sao Hollywood yêu thích. Trong  chế độ ăn kiêng này, bạn phải loại bỏ những thực phẩm sinh ra axit như thịt, các loại tinh bột trắng, đường tinh luyện, các sản phẩm từ sữa, caffeine, chất cồn và thực phẩm chế biến. Thay vào đó, bạn sẽ ăn những thực phẩm chứa nhiều tính kiềm như trái cây, rau củ quả.

Chế độ ăn này giúp bạn ngăn ngừa tối đa nguy cơ bị các bệnh ung thư, viêm khớp, sỏi thận và tiểu đường týp 2. Ngoài ra, chức năng tim, não cũng được cải thiện đáng kể.

Tuy nhiên, hãy nhớ thời gian áp dụng chế độ này chỉ trong thời gian ngắn 2-4 tuần thôi nhé.

 

an kieng

 

3. Chế độ ăn kiêng South Beach

Chế độ ăn kiêng này không giới hạn về calorie và khẩu phần. Bạn được khuyến khích ăn ít nhất 3 bữa/ngày và 2 bữa phụ cùng theo sát chương trình tập luyện thể lực. Gồm 3 giai đoạn chính kéo dài trong ít nhất 1 tháng, chế độ South Beach cho phép bạn giảm cân nhanh trong giai đoạn 1 (2 tuần) nhờ thịt nạc (bò, gà, cá) cùng các loại rau GI thấp và chất béo không bão hòa trong thực đơn.

Chế độ ăn kiêng South Beach có thể nói đem lại nhiều ích lợi hơn hết thảy bởi sự duy trì thực đơn cân bằng với việc tập luyện thể thao điều độ.

 

4. Giảm cân không cần ăn kiêng

Bạn có từng suy nghĩ về cách giảm cân không cần ăn kiêng? Ngày nay việc giảm cân không còn quá khó khăn và phức tạp nữa. Nếu bạn vừa muốn có một thân hình đẹp, vừa không muốn ăn kiêng kham khổ, bạn có thể áp dụng phương pháp giảm cân tạo phom S-Line công nghệ Brazil tại Adora Skincare & Luxury Spa.

Phương pháp giảm béo dưỡng sinh Brazil đã được Bộ y tế cấp giấy phép an toàn khoa học phù hợp với cơ địa của người Việt Nam.Toàn bộ quá trình loại bỏ mỡ thừa không sử dụng dao kéo, không tác động bóc tách, không tiềm ẩn rủi ro tính mạng, sốc phản vệ, mất máu, nhiễm trùng.

Dựa vào chỉ số cân đối eo/hông bạn có thể tính được, các chuyên viên tư vấn tại Hệ thống Adora Skincare & Luxury Spa có thể tính được bạn đang bị mất cân đối ở điểm nào trên cơ thể để có tác động cho phù hợp. Giảm béo tạo phom S-line Brazil áp dụng nguyên lý giảm béo tự nhiên và khoa học, sử dụng các công nghệ làm tan mỡ hàng đầu hiện nay của Brazil như: công nghệ tiêu mỡ bằng mặt nạ khoáng thạch núi lửa, công nghệ tạo phom bằng máy đốt mỡ quang học Body Light, kỹ thuật quấn nóng định vị… tác động vào tầng sâu của da, phân tách các mô mỡ, từ đó hóa lỏng và đào thải mỡ ra ngoài theo tuyến mồ hôi và hệ thống bài tiết, giúp đường nét phom dáng rõ hơn và cân đối hơn. Ngoài ra, trong suốt quá trình trải nghiệm bạn còn được thực hiện bởi các chuyên viên giảm béo giàu kinh nghiệm, giúp đốt mỡ hiệu quả phần eo, lưng thon nuột nà đồng thời mông được đẩy cao săn chắc, căng tròn vùng đùi gọn gàng.

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về dịch vụ giảm cân tại đây:

 

 

Hoặc đến Hệ thống Adora Skincare & Luxury Spa để được các bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn:

Hệ thống Adora Skincare & Luxury Spa

25 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại tư vấn về da 1: 04 3822 5979

Điện thoại tư vấn về da 2: 043 55 22222

Hotline: 0939 1 22222

Email: adoraspa.vn@gmail.com

Website: adoraspa.vn

Facebook: https://www.facebook.com/adora.clinic.spa?fref=ts hoặc https://www.facebook.com/Adoraspa.hanoi