Cách tập thể dục đúng cách để giảm mỡ bụng cho bạn nữ

Tập thể dục giảm mỡ bụng là cách mà nhiều bạn nữ áp dụng để duy trì sức khỏe và thân hình thon gọn. Đây cũng là phương pháp giảm cân giúp các bạn gái có vóc dáng “phì nhiêu” tự tin hơn trong công việc và giao tiếp.

 

Trước khi nói tới việc tập thể dục giảm mỡ bụng cho nữ, các bạn nên biết xả stress để giảm mỡ bụng là cách rất hiệu quả. Lớp mỡ bụng sẽ không thể dễ dàng mất đi nếu như ngày nào bạn cũng cảm thấy bực dọc, mệt mỏi hay luôn căng thẳng. Hãy giải tỏa những stress hàng ngày để vừa giữ cho sức khỏe tốt hơn, vừa giảm mỡ bụng hiệu quả hơn.

Mục đích của việc tập thể dục giảm mỡ bụng cho nữ chính là giảm nó, kiểm soát nó và sau đó là duy trì vòng vụng vốn có. Tuy nhiên, hãy nhớ, không có bài tập nào đạt kết quả nhanh chóng trong vài ngày, bạn phải kiên trì với nó.

 

tap the duc giam can cho nu
Tập thể dục đúng cách giúp duy trì sức khỏe và vóc dáng

Bài tập với nhịp thở

Một bài tập khác áp dụng trong khi bạn thở, đó là hóp bụng, hít sâu và giữ nguyên trong vòng 5-8 giây, thực hiện như vậy hai lần một ngày, mỗi lần khoảng 8 động tác lượng calo đốt cháy được lên đến 100 calo.

 

Nhún nhảy theo nhạc

Âm nhạc có hiệu ứng tích cực trong việc kiểm soát tâm lý, giảm căng thẳng, quan trọng hơn giúp kiểm soát cân nặng. Khi nhún nhảy theo nhạc, bạn có thể đốt cháy đến 132 calo, cơ thể được thư giãn, cải thiện quá trình trao đổi chất và hỗ trợ tiêu hóa.

 

Leo cầu thang

leo cau thang giam can
Leo cầu thang là bài tập đơn giản bạn nữ có thể áp dụng hàng ngày để giảm cân

Thay vì đi cầu thang máy, bạn hãy cố gắng leo cầu thang bộ. Nó không chỉ giúp bạn có đôi chân rắn chắc mà còn đốt cháy năng lượng dưới dạng mỡ hiệu quả. Nếu bạn thường xuyên làm việc ở văn phòng  hay ngồi trước máy tính thì hãy leo cầu thang 15 phút mỗi ngày (bằng cả giờ tập thể dục).

Tập thể dục giảm mỡ bụng bằng cách đi bộ là bài tập thể dục giảm cân tốt cho sức khỏe, đi bộ làm một trong những bài tập thể dục cơ bản và đơn giản nhất để mang lại sức khỏe về tinh thần và thể chất.

 

Đi bộ

Đi bộ đúng cách là bước đi thật tự nhiên sao cho mặt lòng bàn chân không va chạm mạnh xuống đất.  Đầu tiên gót chân đặt xuống đất trước rồi mới đến ngón chân cái. Người tiến về phía trước theo phương ngang do khi một chân bước tới thì chân kia mới rời khỏi mặt đất. Luôn luôn có một chân bám giữ cân bằng trọng lượng cơ thể.

Không phải đi nhanh là giảm cân nhanh, bạn nên đi chậm vì nó giúp người tập đốt nhiều calories hơn đi bộ nhanh, làm giảm nguy cơ viêm khớp và chấn thương do hoạt động mạnh gây ra.

 

Nhảy dây

nhay-day-giam-can-
Nhảy dây là cách vận động dễ dàng giúp tiêu hao năng lượng

Là bài tập toàn thân khá hoàn hảo, không chỉ giúp chân, cơ đùi, cơ taychắc khỏe mà còn kích hoạt các khớp nối xoay vòng nhịp nhàng. Nếu bạn có vòng  2 quá khổ thì nhảy dây là bài tập tốt nhất.

Bạn không nên hoạt động hay tập thể dục trong khi vừa ăn no sẽ ảnh hưởng đến quá trình tiêu hóa của thứ căn. Nên tập thể dục vào buổi sáng và chiều tối, đi bộ trước giờ ngủ khoảng 1 tiếng cũng là cách giảm cân hiệu quả.

 

Không tập thể dục vẫn có thể giảm mỡ bụng

Ngoài những bài vận động trên, bạn có thể lựa chọn phương pháp giảm cân dưỡng sinh cân bằng năng lượng Brazil tại Hệ thống Adora Skincare & Luxury Spa để đạt hiệu quả giảm cân nhanh nhất.

Tính năng vượt trội của cách giảm béo bụng này là sử dụng nhiệt năng của mặt nạ khoáng thạch núi lửa nhằm phá vỡ các mô mỡ, làm đứt gãy các sợi  Celluit và hóa lỏng chúng đào thải ra ngoài qua đường bài tiết và mồ hôi. Năng lượng mỡ trong cơ thể sẽ nhanh chóng bị tiêu hủy mà không gây sẹo, không xâm lấn hay gây tổn thương tới các mô lân cận.

Để biết thêm thông tin về công nghệ giảm béo dưỡng sinh cân bằng năng lượng Brazil, vui lòng tham khảo tại đây:

 

 

Bạn có thể trực tiếp đến Adora Skincare & Luxury Spa để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí:

Trung tâm chăm sóc da chuyên nghiệp Adora Skincare & Luxury Spa

25 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

ĐT: 04 3822 5979

Hotline:  0939122222

Email: adoraspa.vn@gmail.com

Website: www.adoraspa.vn

Facebook: https://www.facebook.com/Adoraspa.hanoi