Nguyên tắc vàng cho cách tập luyện giảm mỡ bụng hiệu quả

Chị em phụ nữ muốn sở hữu thân hình mảnh mai, quyến rũ nhờ các cách tập luyện giảm mỡ bụng cũng cần tuân thủ những nguyên tắc nhất định, có như vậy mới đem lại hiệu quả tối ưu, giúp cơ thể đốt cháy lượng calo nhiều nhất.

 

Dưới đây là những nguyên tắc vàng bạn nên làm theo:

 

Nên tập thể dục ngoài trời

 

cách tập làm giảm mỡ bụng
Tập thể dục ngoài trời giúp cơ thể sáng khoái

Cách tập luyện giảm mỡ bụng tốt nhất là tập thể dục ngoài trời. Con người là một phần của tự nhiên, khi hoạt động ngoài trời không những các bộ phận trong cơ thể của bạn thúc đẩy sự hoạt động, cơ thể tăng nhiệt độ mà còn có sự tác động giữa cơ thể với môi trường. Chính sự ma sát giữa cơ thể với tốc độ vận động của không khí cũng là một lực tác động lên da thúc đẩy quá trình trao đổi chất và thải độc tố ra ngoài giúp cơ thể có khả năng đốt chất béo một cách nhanh chóng.

Biên độ cao nhưng thời gian ít

Nhiều người quan điểm thể dục càng lâu, càng tốt. Thật ra điều này không đúng. Nếu luyện tập trong nhiều giờ liên tục, cơ thể sẽ mệt mỏi, kiệt sức, các cơ quan bắt đầu giảm khẳ năng hoạt động thấp và giảm cân không hiệu quả. Do đó, cách tập luyện giảm mỡ bụng hiệu quả nhất là luôn duy trì ở mức độ vừa sức, “biết mình biết ta trăm trận trăm thắng” đúng không nào.

Kiên trì tới cùng

 

cách tập luyện giảm mỡ bụng
Chỉ có kiên trì tập luyện, bạn mới đạt kết quả như ý muốn

Có rất nhiều người chọn cách mua các loại máy tập thể dục như máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục, máy tập cơ bụng về nhà để tập nhưng chỉ sau một thời gian họ lại mất kiên trì tập luyện. Vì thế, cách tốt nhất là đặt ra cho mình một mục tiêu cụ thể và xây dụng từng bài tập mỗi ngày để bạn có thể nghiêm túc thưc hiện. Để giảm mỡ bụng nhanh, bạn nên kiên trì tập luyện tới cùng, tránh tình trạng buổi tập buổi không mới có thể đạt được kết quả như mong muốn.

Trước và sau tập luyện giảm mỡ bụng

 Trước và sau khi tập luyện, cần phải khởi động, tránh sự gấp gáp gây tổn thương tới hệ tuần hoàn. Sau khi vận động, cần phải có những động tác hoàn thiện nốt bài tập. Nên nhớ là bạn phải luôn bổ sung nước cho cơ thể trong suốt quá trình luyện tập.

Nên tập thể dục tuổi tối

 Bạn có biết nếu luyện tập vào buổi tối khoảng 18h là tốt nhất. Vì thời gian này cơ thể có thể đốt cháy calo cao nhất .Theo một cuộc nghiên cứu sinh học thì vào ban đêm khả năng hoạt động của cơ bắp và tim mạch hoạt động tốt nhất. nhất là thởi điểm 18h. tuy nhiên không nên luyện tập quá khuya, nhất là 21h trở đi , lúc đó cơ thể bạn cần nghĩ ngơi.

Không uống đồ uống giàu đạm khi tập luyện giảm mỡ bụng

Rất nhiều trung tâm thể dục thẩm mĩ khuyên bạn nên uống hoặc ăn bổ sung những thực phẩm giàu protein. Điều đó là không cần thiết. Thứ nhất cơ thể không hấp thu được nhiều từ các sản phẩm chứa protein nhân tạo, thứ hai chúng thường chứa quá nhiều đường và chất tạo hương vị.

Biết dừng đúng lúc

 

cách tập luyện giảm mỡ bụng
Đừng tập luyện quá sức, hãy lắng nghe cơ thể bạn

Khi cơ thể cảm thấy mệt mỏi hoặc điều kiện sức khỏe không cho phép thì không nên tập luyện nữa. Vì trong thời điểm đó nếu chúng ta  cứ cố gắng tập luyện sẽ không những không mang lại hiệu quả mà còn gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Ngoài những phương pháp kể trên, bạn có thể áp dụng công nghệ giảm cân dưỡng sinh cân bằng năng lượng Brazil tại Adora Skincare & Luxury Spa, dịch vụ giảm béo, giảm mỡ bụng nhanh bằng công nghệ không cần phẫu thuật tiên tiến được rất nhiều sao Việt ưa chuộng.

*Lưu ý: Kết quả có được còn tùy thuộc cơ địa mỗi khách hàng.

Để biết thêm thông tin về công nghệ giảm béo dưỡng sinh cân bằng năng lượng Brazil, vui lòng tham khảo tại đây:

 

Bạn có thể trực tiếp đến Adora Skincare & Luxury Spa để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí:

Trung tâm chăm sóc da chuyên nghiệp Adora Skincare & Luxury Spa

25 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

ĐT: 04 3822 5979

Hotline:  0939122222

Email: adoraspa.vn@gmail.com

Website: www.adoraspa.vn

Facebook: https://www.facebook.com/Adoraspa.hanoi