TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ THÁNG 10/2015

 

ADORA SPA – Spa đẳng cấp 5 SAO thuộc Top những spa dẫn đầu về uy tín và chất lượng dịch vụ, là điểm đến của nhiều người đẹp, hoa hậu, hot girl nối tiếng… Nhằm mở rộng & phát triển quy mô công ty cả về chiều rộng và chiêu sâu, chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng nhân sự cho nhiều vị trí.

 

Hồ sơ ứng tuyển gửi về email: hradora@gmail.com

Liên hệ: Phòng Tuyển dụng Adora Spa – 94 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội – 0916.838.228

tuyen dung nhan su

 NHÂN SỰ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG

 

I, QUẢN LÝ NHÂN SỰ

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực

– Xây dựng quy chế lương thưởng, thực hiện các chế độ cho người lao động

– Tổ chức & thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ & theo yêu cầu của cấp trên

– Tham mưu cho BGĐ về xây dựng cơ cấu, điều hành công ty

– Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự & công tác hành chính

– Thực hiện các yêu cầu khác của lãnh đạo

 

2.  QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp

– Được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp tại Spa

– Được hưởng chính sách của nhà nước quy định: nghỉ lễ, du lịch, thưởng tết…

– Được tăng hiểu biết & kinh nghiệm về ngành nghề thẩm mỹ, chăm sóc làm đẹp

– Được nâng cao kỹ năng làm việc nhóm

 

  1. 3. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhận sự & hành chính

– Trình độ tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị, hành chính, luật trở lên

– Thành thạo các kỹ năng máy tính, văn phòng

– Có khả năng thuyết trình tốt

– Có kỹ năng lãnh đạo, lập kế hoạch, tổ chức & giám sát công việc

– Muốn gắn bó lâu dài với công ty

– Nhiệt tình và có trách nhiệm công việc cao

 

  1. 4. LƯƠNG THỎA THUẬN

 

=======================

 

II, NHÂN VIÊN NỘI DUNG VIẾT BÀI

  1. 1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Viết bài PR đăng cho các báo: Vnexpress, Ngoisao.net, Kênh 14, Eva, 24h…

– Viết các bài cho Web

– Viết bài phục vụ Seo từ khoá

– Viết bài theo sự chỉ đạo của nhóm trưởng

 

  1. 2. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp

– Được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp tại Spa

– Được hưởng chính sách của nhà nước quy định: nghỉ lễ, du lịch, thưởng tết…

– Được rèn luyện kỹ năng viết bài và nâng cao kỹ năng làm việc nhóm

 

  1. 3. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Có kinh nghiệm viết bài PR trong lĩnh vực làm đẹp hoặc spa

– Muốn gắn bó lâu dài với công ty

– Chủ động trong công việc

– Nhiệt tình và có trách nhiệm công việc cao

– Có khả năng làm việc theo nhóm

 

  1. 4. MỨC LƯƠNG: 4,5 – 6 triệu

 

=======================

 

III, NHÂN VIÊN SÁNG TẠO

  1. 1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Lên ý tưởng & proposal các chương trình marketing, khuyến mại của công ty

– Kết hợp với phòng thiết kế sáng tạo, lên ý tưởng cho tờ rơi, poster, banner

– Có khả năng viết bài PR, quảng cáo gửi cho báo chí

– Lên ý tưởng, kịch bản thực hiện Video Clip

– Đưa ra định hướng sáng tạo cho công ty

– Lên ý tưởng & tổ chức event để quảng bá thương hiệu, hình ảnh của công ty tới khách hàng

– Làm việc với các phòng ban liên quan để thực thi ý tưởng

 

  1. 2. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp

– Được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp tại Spa

– Được hưởng chính sách của nhà nước quy định: nghỉ lễ, du lịch, thưởng tết…

– Được nâng cao kĩ năng làm việc nhóm

 

  1. 3. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Sáng tạo, nhiệt tình, tư duy logic cao

– Đam mê với lĩnh vực quảng cáo, truyền thông & những ý tưởng mới lạ

– Tốt nghiệp chuyên ngành báo chí, quảng cáo, truyền thông, marketing là một lợi thế

– Có kinh nghiệm làm marketing, phòng sáng tạo tại các công ty liên quan đến làm đẹp, mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe, spa là một lợi thế

– Biết sử dụng photoshop, làm video là một lợi thế

– Muốn gắn bó lâu dài với công ty

– Chủ động trong công việc

– Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc

Lưu ý: Hồ sơ gửi kèm chương trình/ dự án/ ý tưởng đã từng làm trước kia (nếu có)

 

4. MỨC LƯƠNG: thỏa thuận

 

=======================

 

IV, NHÂN VIÊN PR

  1. 1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Lập kế hoạch PR, marketing các dịch vụ, sản phẩm của công ty

– Lập kế hoạch & triển khai hoạt động online marketing: quảng cáo dịch vụ mới, duy trì & phát triển khách hàng mục tiêu thông qua các kênh social media (Facebook, Youtube, Forum, Google…)

– Phát triển khách hàng thông qua hình thức forum seeding, news seeding

– Thực hiện chiến dịch Adwords, SEO cho dịch vụ, sản phẩm

– Chịu trách nhiệm xây dựng & triển khai quy trình phát triển thương hiệu

– Tìm hiểu, thu thập thông tin phục vụ cho việc biên tập, viết bài PR

– Có khả năng viết bài PR, quảng cáo gửi cho báo chí

– Làm việc với các phòng ban liên quan để thực thi ý tưởng

 

  1. 2. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp

– Được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp tại Spa

– Được hưởng chính sách của nhà nước quy định: nghỉ lễ, du lịch, thưởng tết…

– Được nâng cao kĩ năng làm việc nhóm

 

  1. 3. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Sáng tạo, nhiệt tình, tư duy logic cao

– Hiểu biết về các kênh marketing

– Kỹ năng viết bài PR, hiểu biết về các mạng xã hội, các kênh PR

– Kỹ năng lập kế hoạch & triển khai mục tiêu

– Đam mê với lĩnh vực quảng cáo, truyền thông

– Có kinh nghiệm triển khai chương trình makerting trên Facebook

– Tốt nghiệp chuyên ngành báo chí, quảng cáo, truyền thông, marketing là một lợi thế

– Có kinh nghiệm trong việc xây dựng & phát triển thương hiệu spa, làm marketing tại các công ty liên quan đến làm đẹp, mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe, spa là một lợi thế

– Biết sử dụng photoshop, làm video là một lợi thế

– Muốn gắn bó lâu dài với công ty

– Chủ động trong công việc

– Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc

 

  1. 4. MỨC LƯƠNG: thỏa thuận

 

=======================

 

V, NHÂN VIÊN QUAY PHIM, DỰNG CLIP PART TIME

  1. 1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Chụp ảnh sản phẩm, dịch vụ, sự kiện làm tư liệu phục vụ marketing

– Dựng video clip, trailer quảng bá sản phẩm, dịch vụ

– Tự lên kịch bản hoặc thực hiện theo yêu cầu kịch bản từ cấp trên

– Thực hiện các công việc liên quan đến phim & hình ảnh

– Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

– Làm việc với các phòng ban liên quan để thực thi ý tưởng

 

  1. 2. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp

– Được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp tại Spa

– Được hưởng chính sách của nhà nước quy định: nghỉ lễ, du lịch, thưởng tết…

– Được nâng cao kĩ năng làm việc nhóm

 

  1. 3. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Sử dụng thành thạo các loại máy ảnh phổ biến

– Sử dụng thành thạo các phần mềm Biên tập phim & công cụ liên quan

– Có hiểu biết cơ bản về kịch bản, kịch bản phân cảnh, short list

– Sản phẩm cuối cùng phải đảm bảo tính thẩm mỹ, đáp ứng tiêu chí cấp trên yêu cầu

– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở các vị trí tương đương

– Thành thạo photoshop là một lợi thế

– Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, thời trang, giải trí

– Sáng tạo, nhiệt tình, tư duy thẩm mỹ cao

– Khiêm tốn, biết lắng nghe và có tinh thần học hỏi

– Chủ động trong công việc

– Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc

– Muốn gắn bó lâu dài với công ty

Lưu ý: Hồ sơ gửi kèm đường link hoặc video clip đã làm

 

  1. 4. MỨC LƯƠNG: thỏa thuận

 

=========================

 

VI, NHÂN VIÊN CHỤP ẢNH FULL TIME

  1. 1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Chụp ảnh sản phẩm, dịch vụ, sự kiện làm tư liệu phục vụ marketing

– Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

– Làm việc với các phòng ban liên quan để thực thi ý tưởng

Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn

 

  1. 2. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp

– Được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp tại Spa

– Được hưởng chính sách của nhà nước quy định: nghỉ lễ, du lịch, thưởng tết…

– Được nâng cao kĩ năng làm việc nhóm

 

  1. 3. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Thành thạo máy chụp hình trung & cao cấp (yêu cầu có máy riêng)

– Thành thạo photoshop

– Kỹ năng chụp trong studio tốt

– Ưu tiên có kinh nghiệm lên kịch bản, quay & dựng clip, phim ngắn; thành thạo các phần mềm dựng phim

– Ưu tiên có kinh nghiệm chụp hình trong lĩnh vực làm đẹp, thời trang, giải trí

– Sáng tạo, nhiệt tình, tư duy logic cao

– Khiêm tốn, biết lắng nghe và có tinh thần học hỏi

– Chủ động trong công việc

– Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc

– Muốn gắn bó lâu dài với công ty

Lưu ý: Hồ sơ gửi kèm đường link hoặc file những ảnh đã chụp

 

  1. 4. MỨC LƯƠNG: thỏa thuận

 

========================================================================================================

NHÂN SỰ LÀM VIỆC TẠI SPA 25 BÙI THỊ XUÂN

I, QUẢN LÝ SPA

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

a, Quản lý Spa

– Điều phối công việc các bộ phận khác (Điều phối ca; Đào tạo; Chuyên viên) nhằm đảo bảo chất lượng dịch vụ & quy trình làm việc đạt hiệu quả cao nhất

– Giải quyết các sự cố xảy ra (nếu có), đảm bảo chất lượng vận hành tốt nhất

– Đánh giá thường xuyên & đảm bảo chất lượng làm việc chuyên viên (chất lượng tay nghề, thái độ làm việc, kỹ năng mềm, tuân thủ các quy định công ty …)

– Lên kế hoạch tuyển dụng & đào tạo chuyên viên theo yêu cầu của BGĐ (đào tạo kỹ năng mềm, kiến thức dịch vụ, sản phẩm, tay nghề…)

– Quản lý chuyên viên, đề xuất các chính sách nhằm tạo môi trường gắn đoàn kết & gắn bó lâu dài cho chuyên viên

b, Chăm sóc khách hàng

– Chăm sóc khách hàng thường xuyên nhằm đánh giá chất lượng dịch vụ của Spa, chất lượng tay nghề của nhân viên & tạo mối quan hệ thân thiết giữa Spa và khách hàng

– Nắm bắt tâm lý khách hàng nhằm đưa ra đề xuất phát triển dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng

– Giải quyết thỏa đáng các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng, đảm bảo sự hài lòng cao nhất của khách hàng

c, Tư vấn khách hàng

– Trực tiếp tư vấn khách hàng về các gói dịch vụ, sản phẩm tại spa

– Thiết kế liệu trình cho khách hàng/ Thực hiện các quyết toán hợp đồng

d, Các công việc khác

– Phát triển & đặt mua CCDC, trang thiết bị cho Spa

– Hỗ trợ các công việc khác (Chi tiết sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn)

 

2. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện

– Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ và phúc lợi theo Luật lao động Việt Nam

– Du lịch 1 năm 1 lần

 

3. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Nữ, tuổi từ 25 – 29

– Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương

– Có khả năng quản lý nhân viên & điều phối công việc

– Có óc tổ chức, có khả năng xử lý tình huống tốt

– Có khả năng giao tiếp giỏi, ứng xử khéo léo, thương lượng & thuyết phục tốt

– Ngoại hình khá, nhanh nhẹn, thân thiện

– Giọng nói chuẩn, nhẹ nhàng, không nói ngọng

– Trung thực, nhiệt tình, siêng năng, có tinh thần trách nhiệm cao

– Chín chắn, ham học hỏi, có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực trong công việc

– Tác phong chuyên nghiệp

– Thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt Microsoft  Excel, Microsoft Outlook

– Yêu thích công việc làm đẹp

– Có kế hoạch ổn định công việc, gắn bó lâu dài với công ty

 

  1. 4. MỨC LƯƠNG

– Lương cứng 8 – 10 triệu + chế độ thưởng cho những đóng góp xuất sắc theo Chính sách của công ty. Tổng lương thu nhập 10-20 triệu /1 tháng + hỗ trợ

– Quản lý biết đào tạo nghề: lương cứng 10 – 15 triệu + thưởng + hỗ trợ

 

=======================

 

II, NHÂN VIÊN LỄ TÂN, TƯ VẤN SPA

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Đón tiếp khách hàng mới & cũ

– Tư vấn các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, điều trị công nghệ cao

– Tư vấn sản phẩm cho khách hàng

– Chăm sóc khách hàng cũ

– Thực hiện các yêu cầu khác của lãnh đạo

 

  1. 2. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp

– Được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp tại Spa

– Được hưởng chính sách của nhà nước quy định: nghỉ lễ, du lịch, thưởng tết…

– Được rèn luyện kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng

– Được tăng hiểu biết & kinh nghiệm về ngành nghề thẩm mỹ, chăm sóc làm đẹp

– Được  nâng cao kỹ năng làm việc nhóm

 

  1. 3. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn làm đẹp, thẩm mỹ, spa

– Có kinh nghiệm bán hàng mỹ phẩm là một lợi thế

– Giọng nói chuẩn, không bị ngọng, không nói giọng địa phương

– Tư vấn dễ hiểu, rõ ràng

– Ham học hỏi & trau dồi kiến thức thường xuyên

– Muốn gắn bó lâu dài với công ty

– Nhiệt tình và có trách nhiệm công việc cao

– Có khả năng làm việc theo nhóm

 

  1. 4. MỨC LƯƠNG: 5 – 10 triệu + thưởng

 

=======================

 

III, NHÂN VIÊN THẨM MỸ: nộp hồ sơ trực tiếp tại Adora Spa – 25 Bùi Thị Xuân, Hà Nội

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Thực hiện các dịch vụ chăm sóc thẩm mỹ tại spa: massage mặt, massage body…

– Thực hiện các dịch vụ điều trị CN cao: triệt lông, tắm trắng, giảm béo…

Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn

 

2. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp

– Được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp tại Spa

– Được hưởng chính sách của nhà nước quy định: nghỉ lễ, du lịch, thưởng tết…

– Được đào tạo, tập huấn, rèn luyện nâng cao tay nghề thường xuyên

– Được tăng hiểu biết & kinh nghiệm về ngành nghề thẩm mỹ, chăm sóc làm đẹp

– Được nâng cao kỹ năng làm việc nhóm

 

  1. 3. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

– Muốn gắn bó lâu dài với công ty

– Nhiệt tình và có trách nhiệm công việc cao

– Ưu tiên người có kinh nghiệm làm dịch vụ giảm béo

– Hiểu & nắm vững quy trình thực hiện dịch vụ là một lợi thế

 

  1. 4. MỨC LƯƠNG: tổng thu nhập 6 – 10 triệu