Xây dựng chế độ ăn giảm béo bụng hợp lý

Để giảm béo bụng nhanh, nhiều chị em đã tìm tới giải pháp ăn kiêng. Tuy nhiên, việc xây dựng một chế độ ăn kiêng hợp lý thì không phải ai cũng làm được. Sau đây, Adora Skincare & Luxury Spa sẽ giúp bạn lên kế hoạch cho chế độ ăn giảm béo bụng khoa học.

 

Như bạn đã biết, giảm cân với thực đơn không đúng cách có thể làm cơ thể thiếu chất, mệt mỏi, ảnh hưởng tới công việc và cuộc sống hàng ngày.

 

Ăn ít nhất 3 bữa một ngày

Một bữa ăn sáng, một bữa ăn chính – ăn cho bữa trưa– bao gồm protein như cá, gà, 1 khẩu phần nhỏ của ngũ cốc như gạo nâu hoặc mì ống và nhiều rau. Thêm 1 bữa ăn nhỏ khác như súp (không kem) hoặc salad. Hãy chuẩn bị rất nhiều thực phẩm làm giảm béo bụng và ít nhất 5 phần trái cây và rau xanh.

 

Ăn một bữa tối nhẹ

Tỷ lệ trao đổi chất của bạn vào ban đêm là rất thấp, và trong khi ngủ thì cơ thể bạn không đưa ra quá nhiều năng lượng. Điều này có nghĩa là hầu hết những gì bạn ăn vào ban đêm sẽ được lưu trữ trong cơ thể của bạn thay vì được chuyển đổi thành năng lượng. Đó là lý do tại sao một bữa ăn tối nhẹ luôn luôn là cần thiết trong chế độ ăn giảm béo bụng.

 

Ăn nhiều chất xơ

Chất xơ là một trong những thành phần thiết yếu nhất của một mẫu chế độ ăn để giảm béo bụng nhanh. Khi trộn với nước, thực phẩm nhiều chất xơ giúp tiêu hóa tốt tất cả những gì bạn ăn. Điều này có nghĩa là thực phẩm bạn ăn đã được chuyển thành năng lượng hiệu quả hơn và không có bất kỳ dư lượng chất béo nào tích thêm thêm vào các chất béo bụng.

chế độ ăn giảm béo bụng
Lựa chọn thực phẩm thông minh giúp bạn giảm béo bụng thành công

Uống nhiều nước

Khi bạn uống nhiều nước, natri dư thừa trong cơ thể bị ngập nước và làm giảm đầy hơi. Nước là một trong những yếu tố thiết yếu của một mẫu chế độ ăn để giảm béo bụng nhanh.

 

Không để bụng đói

Trong chế độ ăn giảm cân, bạn không nên để bụng đói. Việc bỏ qua bữa ăn có thể ảnh hưởng đến lượng đường trong máu – và có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. Hãy chọn một bữa ăn nhẹ an toàn vào giữa sáng và 1 tách trà để giữ năng lượng cho cơ thể.

 

Tránh xa bánh mì

Mức độ men và gluten trong bánh mì có thể dẫn đến việc làm phìng bụng và ảnh hưởng đến lượng đường trong máu. Thay vì bánh sandwiches, hãy chọn một bát súp lớn hoặc salad. Nếu bạn cảm thấy cần thêm vài carbs hãy chọn bánh bột mì hoặc bánh mì (làm từ bột nhào chua).

 

Hạn chế thêm muối vào thức ăn

Bởi vì nó sẽ khuyến khích giữ nước thừa làm vòng bụng to hơn. Ăn chậm và thư giãn trong tâm trí sẽ giúp bạn ăn ít hơn và tiêu hóa thức ăn hiệu quả hơn.

 

Hạn chế những thực phẩm có đường

Nếu bạn muốn chấm dứt việc nạp năng lượng và sự thèm ăn. Hãy chọn trái cây cho bữa ăn nhẹ hoặc một vài miếng sô cô la đen chất lượng cho chế độ ăn giảm béo của bạn.

Ngoài việc duy trì chế độ ăn giảm béo bụng khoa học và hợp lý một cách đều đặn, bạn có thể lựa chọn phương pháp giảm cân dưỡng sinh cân bằng năng lượng Brazil tại Hệ thống Adora Skincare & Luxury Spa để đạt hiệu quả giảm cân nhanh nhất.

Tính năng vượt trội của cách giảm béo bụng này là sử dụng nhiệt năng của mặt nạ khoáng thạch núi lửa nhằm phá vỡ các mô mỡ, làm đứt gãy các sợi  Celluit và hóa lỏng chúng đào thải ra ngoài qua đường bài tiết và mồ hôi. Năng lượng mỡ trong cơ thể sẽ nhanh chóng bị tiêu hủy mà hoàn toàn không gây sẹo, không xâm lấn hay gây tổn thương tới các mô lân cận.

Để biết thêm thông tin về công nghệ giảm béo dưỡng sinh cân bằng năng lượng Brazil, vui lòng tham khảo tại đây:

 

 

Bạn có thể trực tiếp đến Adora Skincare & Luxury Spa để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí:

Trung tâm chăm sóc da chuyên nghiệp Adora Skincare & Luxury Spa

25 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

ĐT: 04 3822 5979

Hotline:  0939122222

Email: adoraspa.vn@gmail.com

Website: www.adoraspa.vn

Facebook: https://www.facebook.com/Adoraspa.hanoi