Mỹ phẩm chăm sóc da tốt nhất

my pham cham soc da tot nhat (1)

Chăm sóc da không chỉ là lựa chọn những thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da thực sự nổi tiếng và đắt đỏ, mà lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với làn da và lứa tuổi của người sử dụng. Nếu kinh phí hạn hẹp, bạn hoàn toàn có thể vẫn tìm được những sản phẩm Skincare chất lượng tốt và an toàn cho da.

Tìm hiểu về những thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da bình dân được các bạn gái Việt tin dùng nhé:

Các thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da tốt

Mỹ phẩm Muji

Thương hiệu

MUJI tiền thân là công ty Nhật Bản Ryohin Keikaku Co.,Ltd,  chuyên bán các mặt hàng gia dụng và tiêu dùng , được thành lập năm 1980. Các sản phẩm vô danh của  Muji, ban đầu được bọc trong giấy bóng kính rõ ràng, nhãn giấy màu nâu và viết đỏ, là một tuyên bố chống lại việc hàng hoá xa xỉ yết giá quá cao chỉ vì chi phí bao bì và thương hiệu.

Muji bắt đầu với gần chục loại hàng gia dụng và 30 loại thực phẩm, mức độ phủ sóng lên tới 400 cửa hàng tại Nhật Bản và 300 cửa hàng trên khắp thế giới. Châm ngôn kinh doanh của MUJI không chỉ là giá, không chỉ là chất lượng, không chỉ là thiết kế, nó là một sự tổng hòa tất cả các yếu tố đó. MUJI is enough (MUJI là đủ).

Muji có 4 dòng sản phẩm:

  1. Muji Sensetive Skin Series: Dòng sản phẩm cho da nhạy cảm.
  2. Muji Anti Aging Skincare Series: Dòng sản phẩm chống lão hóa.
  3. Muji Whitening Series: Dòng sản phẩm dưỡng sáng da, ngăn ngừa đốm nâu, tàn nhang hình thành do ánh nắng mặt trời.
  4. Organic Skincare Line: Dòng mỹ phẩm hữu cơ, mỹ phẩm thiên nhiên.
my pham cham soc da tot nhat (2)
my pham cham soc da tot nhat (2)

Sản phẩm

  1. Tẩy trang Muji Cleansing Oil và Gel: loại Dầu dành cho da thường và da khô, loại Gel dành cho da nhờn
  2. Nước hoa hồng Light Toning Water
  3. Sữa rửa mặt Muji Cleansing Foam
  4. Mặt nạ giấy nén Muji Lotion Sheet Mask
  5. Bông trang điểm Muji Cotton Puff
  6. Tẩy da chết Muji Face Scrub

Đánh giá

Ưu điểm

  1. Thành phần lành tính , không có dầu khoáng
  2. Không màu, không mùi, không gây khó chịu
  3. Dễ dử dụng, nhanh thấm vào da, không bị bết dính
  4. Nhẹ dịu, không gây kích ứng, có nhiều dòng phù hợp với từng loại da
  5. Giá cả hợp lý, bình dân trung bình 200-400.000 VNĐ
  6. Cung cấp độ ẩm khá, tương đối cho da

Nhược điểm

  1. Khả năng chống lão hóa và dưỡng trắng chưa thực sự rõ rệt, cần kiên trì dùng lâu để da căng bóng và đủ độ ẩm thì da sẽ nâng tone dần.
  2. Có 4 dòng nên cần tìm hiểu kỹ loại da bản thân để lựa chọn được dòng mỹ phẩm phù hợp và phát huy công dụng tốt nhất.
  3. Thiết kế khá đơn giản, không được sang trọng.

Mỹ phẩm Hada Labo

Thương hiệu

Hada Labo là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thuộc tập đoàn Rohto-Mentholatum được thành lập từ năm 1899 tại Osaka, Nhật Bản. Kể từ thời gian gần 100 năm xuất hiện trên trị trường đến nay Rohto-Mentholatumđã có mặt rộng rãi tại 120 quốc gia trên cả 5 châu lục với tổng cộng 11 chi nhánh.

Hada Labo được ra mắt vào năm 2004, Với triết lý Perfect vs Simple, thương hiệu mỹ phẩm nội địa bình dân số 1 Nhật Bản luôn cam kết mang tới người tiêu dùng những sản phẩm vẹn nguyên các giá trị cơ bản: Chất lượng Hoàn Hảo, Giá cả Hợp lý, Thành Phần lành tính.

Hada Labo có 2 dòng thương hiệu:

  1. Nội địa Nhật: Sản xuất tại Nhật và chỉ phân bố trong nội địa Nhật
  2. Hàng Việt Nam: Hàng chính hãng của Rohto được sản xuất và bán tại Việt nam.
my pham cham soc da tot nhat (3)
my pham cham soc da tot nhat (3)

Sản phẩm

  1. Sản phẩm làm sạch: Dầu tẩy trang, Sữa rửa mặt
  2. Toner và Lotion cân bằng da
  3. Serum tinh chất sáng và đều màu da
  4. Kem dưỡng ẩm Moiturizers có đủ các dòng sản phẩm cho các loại da nhờn, khô, hỗn hợp..

Đánh giá

Ưu điểm

  1. Thành phần lành tính ngay cả với những làn da nhạy cảm nhất vì độ PH thấp và phù hợp. Chủ yếu là thành phần thiên nhiên kết hợp cùng các vitamin C, B3…
  2. Sản phẩm nhanh thấm vào da , không gây bí dính nhiều.
  3. Giá thành hợp lý và bình dân, trung bình 200-350.00 VNĐ

Nhược điểm

  1. Thiết kế đơn giản, không có gì nổi bật
  2. Cung dụng chủ yếu vẫn là cấp ẩm, tái tạo và nâng tone da chưa rõ rệt
  3. Có sự khác biệt giữa hàng Nội địa Nhật và hàng Việt: theo như nhiều bạn chia sẻ thì so sánh Lotion của Hada Labo Nội địa Nhật vẫn đặc và ít mùi cồn hơn hàng Việt.

Mỹ phẩm Innisfree

Thương hiệu

Innisfree là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân nổi tiếng tại Hàn Quốc, được thành lập bởi tập đoàn Amore Pacific. Cái tên đã nói lên về nguồn gốc của mỹ phẩm này, với những thành phần thiên nhiên, Innisfree cam kết tới khách hàng 2 yếu tố:

  1. Nguyên liệu hoàn toàn thiên nhiên với bao bì tái chế, giúp bảo vệ môi trường .
  2. Các nguyên liệu đều được lấy từ đảo Jeju: một hòn đảo đẹp đẽ và yên bình trong trẻo.
my pham cham soc da tot nhat (4)
my pham cham soc da tot nhat (4)

Sản phẩm

Gồm các sản phẩm làm sạch da, toner , lotion , serum, kem dưỡng cơ bản, kem chống nắng, mặt nạ, tẩy da chết… chia theo 9 dòng:

  1. Dòng Điều trị nếp nhăn: Innisfree Eco Science
  2. Dòng Làm săn chắc da, chăm sóc và ngăn ngừa lão hóa Innisfree Soybean
  3. Dòng Dưỡng ẩm chuyên sâu Innisfree Olive Real
  4. Dòng Chăm sóc da mụn Innisfree Bija Trouble
  5. Dòng Dưỡng trắng da Innisfree Whitening Pore
  6. Dòng Chăm sóc da Toàn diện Innisfree Orchid
  7. Dòng Dưỡng ẩm Da kháng khuẩn Innisfree Green Tea
  8. Dòng Chăm sóc da bị mụn đầu đen, lỗ chân lông to Innisfree Jeju Volcanic
  9. Dòng Chăm sóc da chắc khỏe, tươi sáng Innisfree Jeju Sparkling Mineral

Đánh giá

Ưu điểm

  1. Thành phần thiên nhiên lành tính ,không gây kích ứng da
  2. Màu và mùi dễ chịu. Không có mùi hương liệu
  3. Cực dễ tán và nhanh thấm vào da, không gây bết dính
  4. Dưỡng ẩm tốt , bổ sung nước cho da căng bóng
  5. Có 9 dòng để bạn lựa chọn và tìm hiểu cho phù hợp với da mình
  6. Thiết kế đơn giản nhưng khá tinh tế và bắt mắt
  7. Giá thành bình dân, trung bình 250- 500.000 VNĐ một sản phẩm

Nhược điểm

  1. Khi có quá nhiều dòng sẽ khiến người sử dụng mất nhiều thời gian để phân loại làn da của mình, lựa chọn và dùng thử. Dẫn tới tình trạng nhiều bạn review rằng mình dùng không thấy hiệu quả như quảng cáo mà chỉ thấy da căng hơn vì được cung cấp đủ nước.
  2. Với dòng dưỡng ẩm thì công dụng khá tốt, tuy nhiên như hãng quảng cáo những dòng cấp ẩm giúp sáng da và trẻ hóa da thì công dụng này còn khiêm tốn và chưa nổi bật. Cần chuyển sang dòng chuyên sâu của hãng để thấy hiệu quả rõ rệt hơn.

My Beauty Diary

Thương Hiệu

Mặt nạ My Beauty Diary ra đời năm 2003 tại đảo quốc Đài Loan xinh đẹp nơi chất lượng hàng hóa được kiểm soát rất chặt chẽ. My Beauty Diary ngay sau khi ra đời đã nhanh chóng trở thành thương hiệu nổi tiếng với đa dạng sản phẩm mặt nạ.

Hiện nay thương hiệu đã có mặt tại rất nhiều nước, bao gồm Đài Loan, Hong Kong, Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Canada…., trên kệ của các chuỗi bán lẻ danh tiếng như Guardian, Watson, 7-eleven, Cosmed, Robinson….

Tại Nhật Bản, My Beauty Diary nhiều lần giữ vị trí No. 1 Facial mask trên bảng xếp hạng Cosme, là 1 trong những best seller khi trong vòng 5 năm gần đây luôn bán ra với số lượng trên 2,5 tỷ mask mỗi năm.

my pham cham soc da tot nhat (5)
my pham cham soc da tot nhat (5)

Sản phẩm

  1. Nature key series bản tiếng Trung
  2. Nature key series bản tiếng Anh
  3. Extremes series
  4. Flora series
  5. Ex+
  6. Premium series
  7. Platinum series
  8. Black series

Đánh giá

  1. Chất serum của mask khá lỏng, tuy theo hãng giới thiệu và mô tả thần thánh nhưng với mình tác dụng chung vẫn là cấp ẩm tốt, nên lỗ chân lông cơ bản dùng lâu thì có se khít phần nào.
  2. Với tác dụng sáng da hơn thì có Tổ yến đỏ và ngọc trai đen.
  3. Giá thành 30-35k, rất rẻ và hợp lý với túi tiền.

Xịt khoáng Vichy

Thương hiệu

Vichy là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Pháp thành lập năm 1931, trực thuộc tập đoàn L’Oréal, với bề dày gần 90 năm trong lĩnh vực chăm sóc vẻ đẹp và sức khỏe làn da, Vichy luôn đồng hành với phương châm: Làn da đẹp là làn da thực sự Khỏe mạnh.

Kinh doanh dựa trên khẩu hiệu Health is Beautiful, Vichy luôn chú trọng cung cấp các sản phẩm chăm sóc da, bodycare, make-up và chống lão hóa có công dụng làm dịu, kháng viêm, chống kích ứng hiệu quả.

my pham cham soc da tot nhat (6)
my pham cham soc da tot nhat (6)

Sản phẩm

  1. Có nhiều dòng mỹ phẩm như: kem chống nắng, xịt khoáng, kem dưỡng trắng da… nhưng nước khoáng dưỡng da Aqualia Thermal là sản phẩm nổi bật nhất của Vichy được chiết xuất 100% từ thiên nhiên và không thể tái tạo lại bởi bất kỳ công nghệ nào.
  2. Từ sâu trong lòng núi lửa của vùng Auvergne, nguồn nước khoáng Vichy giúp cải thiện sức khỏe làn da, làm dịu các kích ứng, mẫn đỏ ngay tức thì, mang lại cảm giác dễ chịu, củng cố và tăng cường hệ thống phòng vệ da.

Đánh giá

Ưu điểm

  1. Thành phần thiên nhiên , chứa tới 15 chất khoáng tự nhiên : Na, BO, HCO3-, Silic, Magie, Lưu huỳnh, Flo… giúp tăng cường hệ thống bảo vệ da đồng thời giúp tăng cường quá trình tái tạo da
  2. Không có hương liệu, không chất tạo mùi, không nguyên liệu tổng hợp
  3. Thấm nhanh vào da, cung cấp độ ẩm tức thì tốt, thời gian có tác dụng lâu
  4. Rất phù hợp với da khô, da hỗn hợp. Da mụn và nhạy cảm cũng có thể dùng được
  5. Cảm giác thoải mái, tươi mát , dễ chịu sau khi sử dụng
  6. Giá cả hợp lý không quá đắt: Chai 50 ml giá khoảng 130k, Chai 150 ml giá khoảng 210k, Chai 300ml giá khoảng 350k

Nhược điểm

  1. Sau khi xịt xong có cảm giác hơi dính
  2. Có thể có hiện tượng sau khi xịt xong sẽ để lại những giọt nước to chảy xuống mặt nên có thể bạn phải dùng giấy để lau

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *